แฟร้งค์พูดไม่ออกพาเบรนท์ฟอร์ดเลื่อนชั้น

 

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ออกมายืนยันว่าไม่รู้จะพูดอะไรออกมาเพื่ออธิบายถึงทีมของตนเลย หลังจากเอาชนะ สวอนซี 2-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัดชิง จนสามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

    สำหรับ เบรนท์ฟอร์ด นั้นห่างหายจากลีกสูงสุดมานานถึง 74 ปีแล้ว และนี่ก็คือครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่พวกเขาจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วย

    "ตอนนี้มันว่างเปล่าไปหมดเลย ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน" กุนซือชาวเดนมาร์ก กล่าว

    "มันก็มีทั้งขึ้น และลง..."

    "ผู้เล่นกลุ่มนี้เหลือเชื่อมาก ทุกคนมีส่วนสำคัญกับสิ่งนี้"

    "มีคนพูดกับผมว่าเราต้องการสองมือ 10 นิ้ว ในการชูถ้วยรางวัล และเราก็ทำมันสำเร็จในความพยายามครั้งที่ 10"

    "ความรู้สึกเหมือนสงบนิ่ง และผ่อนคลาย และก็พร้อมที่จะเหี้ยมโหดด้วย เราไม่ได้พูดถึงปีที่แล้ว เราให้ความสำคัญกับสิ่งนี้"

    "ตอนนี้ผมอยากเมา และจากนั้นก็ค่อยมากังวลเรื่องพรีเมียร์ลีก ในวันพรุ่งนี้!"ติดตามข่าว ในลาลีกา ถ่ายทอดสดวันที่ 21 พฤษภาคม ตามรายงานของมาร์ก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัลมาดริดจะทำการฝึกปรีซีซั่น อีกครั้งที่ฐานฝึกวาลเดฟบาส แทนการแข่งขันรอบปรีซีซั่น ทัวร์ปรีซีซั่นทั่วเอเชีย ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า