ฟลิครับเสือใต้สนแวร์เนอร์,ฮาแวร์ตซ์แต่เลือกซาเน่

 

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับอยากได้ ตีโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมแนวรุกเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วตัดสินใจเซ็นคนเดียวคือ เลรอย ซาเน่

แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก กับ ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ตัวรุก เลเวอร์คูเซ่น ได้รับการจับตามองจาก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกามานานแล้ว เช่นเดียวกับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีก เชลซี และ แซร์จินโย่ เดสต์ แบ็กขวา อาแจ็กซ์ แต่ เสือใต้ เลือกเซ็นเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง ซาเน่ บวกกับยืมตัว ดั๊กลาส คอสต้า กลับมาจาก ยูเวนตุส

ขณะที่ แวร์เนอร์ กับ ฮาแวร์ตซ์ ต่างย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ทั้งคู่ และ เดสต์ ไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า

ภายหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาเยิร์น ย้ำชัย ลาซิโอ 2-1 ผ่านเข้ารอบสกอร์รวม 6-2 ฟลิค ตอบคำถาม สกาย เยอรมนี ว่า "ผู้คนมักพูดเสมอว่า ฮัดสัน-โอดอย กับ เดสต์ คือนักเตะที่ผมเลือก พวกเขาคือนักเตะเป้าหมายของเรา"

"เราตัดสินใจว่าเราต้องการเสริมนักเตะด้านข้าง และนั่นคือสิ่งที่เราทำ ฮาแวร์ตซ์, แวร์เนอร์ หรือ ซาเน่ ถูกพูดถึง ผมอยากได้ทั้งสามคนแหละ แต่เราตัดสินใจเลือก ซาเน่ เขาเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้เสมอ"จากสำนักข่าว UFABET เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาอื่นๆมากมาย ในวงการเดิมพันนำเสนอเกี่ยวกับช่องทางการเล่น หวยออไลน์ สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า