ตราดทุบโต๊ะ! สู้ถวายหัวทุกเกมเพื่อหนีตกชั้น เร่งสเก๊าต์บีจีหวังมีแต้ม

 

ตราดทุบโต๊ะ! สู้ถวายหัวทุกเกมเพื่อหนีตกชั้น เร่งสเก๊าต์บีจีหวังมีแต้ม

ควันหลงจากเกมไทยลีก2020-21ที่ "ช้าวขาวเจ้าเกาะ"ตราด เอฟซี เปิดบ้านแพ้ สิงห์ เชียงราย 1-3 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ก.พ.64 ซึ่งทำให้สถานการณ์ของทีมตราดยังคงต้องการแต้มเพื่อขยับหนีพื้นที่โซนท้ายตารางต่อไป

   โค้ชพยงค์ ขุนเณร กุนซือ ตราด เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า "เราเสียประตูเร็วไปนิดนึง ครึ่งแรกทำให้เราต้องเอาสกอร์กลับมาให้ได้ ซึ่งเราก็สามารถตีเสมอได้ แต่พอมาครึ่งหลังเราก็ไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ เกิดจากความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ โดยเฉพาะจังหวะที่เขานำ 2-1 ซึ่งเป็นจังหวะที่เขายิงแล้วมันดีด้วย เป็นจังหวะแฉลบผู้เล่นเราเองแล้วลูกมันพุ่งลง"

    "ธรรมดาสำหรับฟุตบอล โดยเฉพาะทีมเราที่ต้องการแต้ม เล่นในบ้านยังไงก็ต้องเปิดเกมรุกอยู่แล้ว เราจะโดน 2 ลูก , 3 ลูก ก็คือเราก็ไม่ได้แต้มอยู่ดี ซึ่งถ้าเราสามารถกลับมาได้ บางทีโชคดีมันอาจจะกลับมาเข้าข้างเรา ซึ่งก็เป็นปกติของฟุตบอล ในเมื่อถ้าเรารุกแล้วเราทำไม่ได้ ซึ่งก็ทำให้เขารอจังหวะโต้กลับ และเขาก็ทำลูกที่ 3 เพิ่มได้ แต่เราไม่สามารถทำประตูได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เราต้องไปเร่งแก้ไข"

ติดตามเว็ปอ่านข่าวกีฬาออนไลน์ : แทงบอลสเต็ป

ขอบคุณที่มา :  siamsport.co.th 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า