กวาร์ดิโอล่ายกเกมทุบ'นิว'ดีสุดซีซั่นนี้

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าชัยชนะนัดที่ผ่านมาถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ของทีม

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ซิตี้ รั้งที่ 5 ของตารางหลังจากเก็บไปได้ 26 แต้ม

"เราเล่นได้ดีจริงๆ จังหวะที่เราต้องการเล่นคือจังหวะที่เราทำได้ในเกมนี้ การผ่านบอลมากมายและบอลไปยังที่คุณอยู่ จินตนาการเรื่องบอลจะตามมา" กุนซือชาวสเปนกล่าวผ่าน บีบีซี

"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มองหา เขาไม่ได้ครอสบอล แต่เขาผ่านบอลและนั่นคือสาเหตุที่เราทำประตูแรก วันนี้เป็นเกมดีที่สุดของฤดูกาลสำหรับนักเตะที่ได้อยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาต้องอยู่

"วิธีการเล่นแสดงให้เห็นถึงผลการแข่งขันที่คุณจะได้จากทีมของเรา วันนี้คือวันที่เราทำได้ดีที่สุด สานต่อจากตรงนี้ เรามีเกมลงสนามที่ กูดิสัน พาร์ค ในอีก 45 ชั่วโมง

"พรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) นักเตะต้องฟื้นฟูใหม่และเรียมตัวในวันเดียว การแพร่ระบาดนี้ทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่สุดขั้ว แต่นั่นคือสิ่งที่อังกฤษเป็นซึ่งเราก็ยอมรับมัน"

เว็บพนันออนไลน์ ที่มีผู้เล่นมากที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า