ยังไงก็ไม่ผิด!

ยังไงก็ไม่ผิด! รามอส ย้ำ ซาลาห์ เหนี่ยวแขนตนก่อน พร้อมชี้ถ้าฉีดยาก็เล่นต่อได้
naddanai naddanai  6 มิ.ย. 2018 3,088
แชร์
เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ออกมาพูดย้อนถึงเหตุการณ์ที่เขาปะทะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล จนได้รับบาดเจ็บไหล่ ถึงขั้นต้องเปลี่ยนตัวออก เกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบอกว่าตนเองไม่ผิด แถมชี้อีกด้วยว่าถ้าดาวเตะหงส์แดงยอมฉีดยาก็น่าจะเล่นต่อได้

“ให้ตายเถอะ! พวกเขาเอาแต่ให้ความสนใจกับเรื่องของ ซาลาห์ กันมากเกินไปแล้ว ที่ก่อนหน้านี้ผมไม่อยากออกมาพูดก็เพราะไม่อยากให้ทุกอย่างลุกลามบานปลายไงล่ะ” รามอส กล่าวกับ AS
“ผมจำจังหวะนั้นได้ดี เขามาเหนี่ยวแขนของผมก่อน จากนั้นผมก็ล้มลงไปอีกฝั่ง อาการบาดเจ็บมันเกิดขึ้นกับแขนอีกข้างด้วย แล้วพวกเขาก็มาหาว่าผมไปจับทุ่มเขาแบบยูโด”

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่  ทางเข้า UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า