เรื่องดีพอมีบ้าง!

เรื่องดีพอมีบ้าง! เซอร์ อเล็กซ์ เปิดใจหลังกลับมาชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกครั้ง
naddanai naddanai  23 ก.ย. 2018 1,581
แชร์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเปิดใจหลังจากที่กลับมาชมเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ผ่าตัดสมองเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
เกมดังกล่าว แฟนๆ ปีศาจแดงต่างก็เซ็งไปกับผลการแข่งขัน เมื่อทีมรักทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 1-1 แต่ก็มีเรื่องที่น่ายินดีสำหรับพวกเขา เมื่ออดีตนายใหญ่วัย 76 ปี ได้เข้ามาชมเกมยังที่นั่งของเขาอีกครั้ง ทำเอาเสียงปรบมือดังกึกก้องไปทั่วโรงละครแห่งความฝัน
เซอร์ อเล็กซ์ ได้กล่าวเปิดใจก่อนเกมนี้ว่า “มันเป็นการเดินทางที่แสนจะยาวนาน ตอนนี้ทุกอย่างก็กำลังไปได้ดี ผมปฏิบัติตัวตามที่แพทย์ได้แนะนำผมเอาไว้ มันไปได้สวยเลยล่ะ”
“พูดจริงๆ แล้วผมก็ค่อนข้างประหม่าอยู่เหมือนกัน บางทีอาจจะเป็นเพราะเกมสุดท้ายของผมต้องย้อนไปตอนเจอ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนเมษายนโน่นเลย มันเป็นเวลาที่ยาวนาน แต่ก็ยอดเยี่ยมที่ผมได้กลับมา ผมเฝ้ารอมันมาโดยตลอด สิ่งสำคัญก็คือผมจะต้องพักผ่อนร่างกายอย่างถูกต้องก่อนที่จะมาชมเกม”

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า