เกมพนันออนไลน์

วิธีการคิดเงิน บอลสเต็ปแบบได้ครึ่งราคา

โดยการคิดเงิน เกมพนันออนไลน์ บอลสเต็ป แบบได้ครึ่งนั้น ปกติแล้วจะนำ ค่าออดซ์(odd) ตรงบริเวณที่ เป็นจุดทศนิยม นำมาหารด้วย 2 เช่น ราคาบอลคือ 1.90 นำตัวเลข หลังจุดทศนิยม มาหารด้วย 2 ก็จะได้ 1.45 ซึ่งนี่แหละคือ ราคาบอล ที่เราจะนำไปคูณ กับจำนวนเงิน ที่เราได้วางเดิมพันไป หรือ อีกตัวอย่างนึงคือ หากราคาบอล เท่ากับ 1.80 ก็ทำเหมือนขั้นตอนแรก นำตัวเลข หลังจุดทศนิยม ไปหารด้วย 2 ก็จะเหลือเท่ากับ 1.40 และก็นำราคานี้แหละ ไปคูณกับ จำนวนเงิน ที่เราได้วางเดิมพันไป สมมติว่าเรา แทงไป 500 บาท ก็นำเงิน 500 บาท ไปคูณกับ 1.90 หรือ 1.80 แล้วแต่ว่า หารออกมาแล้ว จะเหลือเท่าไหร่ ก็จะได้ยอดเงิน ที่เราได้กำไร มานั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า