เจอกันพี่มุ้ย!

เจอกันพี่มุ้ย! ชนาธิป ‘นัดสุดท้าย พวกผมเป็นฝ่ายชนะแน่นอน’
Avatar yongyong  25 พ.ย. 2018 2,738
แชร์
ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุก คอนซาโดเล ซัปโปโร มั่นใจนัดสุดท้ายที่จะพบ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา จะสามารถเก็บชัยได้อย่างแน่นอน

นกเค้าแมวเมืองเหนือ เพิ่งบุกไปเอาชนะ จูบิโล อิวาตะ 2-0 ทำให้มี 54 แต้มห่างจากโซนโควต้าลุ้นตั๋วฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ เพียง 1 คะแนนและมีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายต้องพบทีมของ ธีรศิลป์ แดงดา อันดับ 2 ที่มี 56 แต้ม

“ดีใจมากครับกับผลการแข่งขันในวันนี้ เราได้ 3 คะแนนกลับบ้านและมันมีความสุขมากๆที่เราชนะ”

“จุดแข็งของทีมในนัดนี้ก็ด้วยโค้ชอย่าง มิไฮโล เปโตรวิช ให้เราฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นและวิ่งให้เยอะ”

“ส่วนการลุ้นตั๋วไป เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกในนัดสุดท้าย(พบ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา)พวกผมเป็นฝ่ายชนะแน่นอน”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า