เว็บพนันออนไลน์ UFA88


ตัวอย่าง ของการแทงบอลสเต็ป ในวันนี้ เว็บพนันออนไลน์ UFA88 ของเราก็จะมีตัวอย่าง ที่จะมาเป็นตัวช่วย ให้สำหรับแทงบอลมือใหม่ ให้ทุก ๆ ท่านนั้น ได้เข้าใจง่ายมากขึ้น
  1. ขั้นตอนแรกเลยนั้น ก่อนที่เรา จะทำการเลือกทีม ที่ จะมาลงเดิมพัน จะต้องผ่าน การวิเคราะห์มาดีแล้ว จะต้องเป็นทีมที่เรามั่นใจ อย่าไปเอาทีม ที่ไม่มั่นใจ มาแทงเด็ดขาด
  2. หลังจากที่ได้ ทีมที่มั่นใจ ว่าจะชนะมาแล้วนั้น ก็ไปดูราคา อัตราต่อรองว่า ทางเว็บปล่อยราคา มาที่เท่าไหร่ อาจจะเป็น 1.78 , 1.98 หรืออื่น ๆ โดยเราจะเลือกมาทั้งหมด 3 ทีม
  3. และสมมติว่า ราคาที่เราเลือกมาคือ 1.82 , 1.93 , 1.75 หลังจากนั้น ก็ลงเดิมพันไป แล้วก็มารอลุ้น ผลว่า ทีมที่เรา ได้ลงเดิมพันไปนั้น ชนะครบทุกคู่หรือป่าว ชนะในที่นี้ คือ ชนะราคาต่อรอง หรือป่าวนะครับ
ตัวอย่างเช่น เราแทงในบิลนั้นไป 100 บาท และในบิลนั้น ประกอบไปด้วย
  • ทีม A อัตราต่อรอง จะอยู่ที่ 82
  • ทีม B อัตราต่อรอง จะอยู่ที่ 93
  • ทีม C อัตราต่อรอง จะอยู่ที่ 75

วิธีการคำนวนก็คือ นำจำนวนเงิน ที่เราแทงไป มาเป็นตัวตั้ง คือ 100 และคูณด้วยอัตราต่อรอง ของแต่ละทีม คือ 1.82 , 1.93 , 1.75 จะ ได้ดังนี้ 100 x 1.82 x 1.93 x 1.75 = 614 จะได้ราคาประมาณนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า