เบล

เบล ยอมรับเล่นให้ เรอัล มาดริด แบบไม่มีความสุข แต่ก็ต้องตั้งใจทำผลงานเต็มที่
naddanai naddanai  6 ก.ย. 2019  2,642

แชร์
แกเร็ธ เบล ยอมรับไม่มีความสุขเลยกับการลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่เขาก็ต้องทำผลงานเต็มที่ให้สมเป็นมืออาชีพ
ปีกชาวเวลส์เกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกจีนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาส่วนตัวกับ ซีเนอดีน ซีดาน แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ทำให้เขาต้องอยู่ค้าแข้งกับทีมราชันชุดขาวต่อไป

“ผมเข้าใจว่าผมเป็นแพะรับบาปมากกว่าคนอื่นๆ ผมเองก็พยายามต้องเข้าใจมัน แม้บางครั้งจะคิดว่ามันไม่ค่อยยุติธรรมนักก็ตาม ช่วงท้ายฤดูกาลก่อนมันยากลำบากมาก ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลย ไม่ใช่สำหรับผมเท่านั้น แต่สำหรับทีมด้วย” เบล กล่าว

“ผมคงไม่สามารถพูดได้หรอกว่าผมเล่นอย่างมีความสุข แต่ว่าผมก็ลงเล่น เมื่อผมลงเล่น ผมก็มีความเป็นมืออาชีพ และผมก็พยายามทุ่มเทเต็มที่เท่าที่ผมทำได้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นระดับสโมสรหรือว่าทีมชาติก็ตาม”
ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า