สูตรแทงไขว้ บอลชุดสเต็ป

สูตรแทงไขว้ บอลชุดสเต็ป

สูตรทำเงิน แทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลอันดับ1 สูตรการแทงไขว้ โดยมีการเลือกบอลมา 5 ถึง 6 คู่ เพื่อทำการไขว้ เป็นสามคู่ต่อชุด สูตรนี้หลายคนยอมรับว่าดี แต่เราจะเอาอะไรกับบอล ลูกกลมๆ เพราะข้อเสียของการจัดบอลแบบนี้คือ มันผิดสักสองคู่คือ ร่วงทั้งชุดแน่นอน เพราะคิดกันง่ายๆ ถ้าเราแม่นขนาดนำบอลมาไขว้กัน แบบนี้เราเอาบอลทั้งหมดไปเล่น บอลเดี่ยวดูท่าแล้วกำไรกว่าเห็นๆ แต่สำหรับใครที่ชอบบอลชุด สูตรทำเงินสำหรับบอลชุดน่าจะเป็นการเล่น ลูกจะทำกำไรได้มากกว่า แต่การเล่นลูกนั้น ควรจะมีการมองบอลไว้ก่อนแล้วว่า จะเล่นทีมไหน และการเล่นของเราควรจะลงเงิน เมื่อบอลเริ่มเล่นไปแล้วเท่านั้น เนื่องจากราคาจะปรับลง ซึ่งโอกาสที่จะยิงกันครึ่งหลังเป็นไปได้มากกว่า ที่เราจะแทงตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่บอลเริ่มเตะ หรือการเล่นไว้ล่วงหน้า แต่ข้อเสียของการเล่นขณะบอลเตะ แล้วคือราคาจะแกว่งมากทำให้เรารีบจนลืมดูราคาที่ปรับขึ้นลงได้ และสำหรับใครที่แทงมากคู่ ราคาจะปรับขึ้นลง และชุดเดิมพันของเราจะโดนยกเลิก ทำให้เสียเวลาในการเริ่มใหม่มาก ส่วนที่น่าจับตาคือ ควรเล่นหลังจากหมดครึ่งแรก และ ควรเป็นบอลที่ยังไม่ยิงซึ่งจะได้ราคาที่ต่ำ เมื่อเข้าครึ่งหลังจะมีโอกาสทำประตู กันเยอะกว่าครึ่งแรกมาก แล้วก็มาทิ้งท้าย กับเทคนิคเล็กๆ น้อยในการแทงบอลสเต็ป

  • 1.ใน 1 บอล เราควรเล่นไม่เกิน 3 คู่ ถ้าเรายิ่งแทงหลายคู่เปอร์เซ็นถูกก็จะลดลงไปเรื่อยๆ เพราะถ้าหากมีคู่ใดคู่หนึ่งที่ตายหรือแพ้ คือบิลนั้นจะจบทันที ถ้าหากผู้เล่นมีการวิเคราะห์ที่ดีหรือมั่นใจมาก ก็เลือกเล่น 4 คู่ก็ได้ และควรเลือกเล่นเพียง 2 บิล ต่อวัน ห้ามมากกว่านี้
  • 2.ใน 3 ทีมที่เราวิเคราะห์และคัดกรองมานั้น จะต้องเป็นทีมที่มั่นใจที่สุด ไม่จำเป็นต้องเล่นเพียงลีกเดียว เลือกเอาลีกอื่น ๆ เพิ่มเข้ามาก็ได้
  • 3.ถ้าหากเรามีทุนมาก ก็ทำการแบ่งเงินไว้ คือ ชุดหลักและชุดสำรอง โดยชุดหลักนั้นจะต้องมีจำนวนเงินที่มากกว่าชุดรอง เพราะจะได้เป็นการเซฟตัวเองให้มากยิ่งขึ้นดีกว่าเล่นบิลเดียวแล้วเสียหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า