สูตรเล่นให้ได้ไฮโล

สูตรเล่นให้ได้ไฮโล

  • สูตรไฮโล แบบต่ำแทงคี่ สูงแทงคู่

สำหรับสูตรนี้ มีวิธีการคิดง่ายๆ เพียง เมื่อไฮโล ออกต่ำ ให้เราวางเดิมพันที่ ODD/คี่ และถ้าเมื่อไฮโล ออกสูง ให้วางเดิมพันที่ EVEN/คู่ โดยจะมีหลักในการวางอยู่ว่า จะแบ่งการวางเดิมพันออกเป็น 5 ระยะหรือ 5 ไม้ คือ เดิมพันครั้งที่ 1 20บาท เสีย ,เราจะเดิมพันครั้งที่ 2 40 บาท เสีย, เราจะเดิมพันครั้งที่ 3 80 บาท เสีย, เราจะเดิมพันครั้งที่ 4 160 บาท เสีย, เราจะลงเดิมพันครั้งที่ 5 320 บาท ทบสองเท่าแบบนี้ แต่จะไม่เกิน 5 ไม้ ไม่งั้นอาจจะทำให้เราเจ็บหนักได้ สังเกต 1. ล่าสุดไฮโล 11 สูง 2. ให้เราลง แทงที่ EVEN ตามสูตร ต่ำแทงคี่ สูงแทงคู่ แต่จากสูตรที่ผมใช้นี้ นับเลย ลงตามสูตรไม่เกิน 5 ไม้ นี้แน่นอน แม้เราจะแพ้ แต่มันก็จะกลับมาชนะอยู่ใน 5 ไม้นี้ สำหรับถ้าเราชนะแล้วเราจะได้เงินที่เราเสียไปกลับมาคืนทั้งหมดพร้อมทั้งกำไร และตาต่อไปก็ให้เริ่มต้นลงขั้นต่ำสุดอีกครั้ง 20 บาท ทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบกำไร ตามเป้าที่ตั้งไว้ ข้อดีสูตร พนันบอลออนไลน์ฟรี นี้คือ ทำเงินได้จริง ได้เรื่อยๆ แต่ต้องมีการวางแผนที่ดีว่าเมื่อได้เท่าไหร่แล้วจะหยุดเล่น โอกาสที่คุณจะเสียเงินหนักๆมีน้อยแค่ 3.13% เท่านั้น ข้อเสียสูตรนี้คือ ถ้าเสียติดกันมากๆ 5 ครั้งติดกัน คุณจะเสียครั้งใหญ่ คุณควรตั้ง stop loss หรือตัดขาดทุนเอาไว้ด้วย และก็ควรมีเงินลงทุนที่มากพอ ประมาณ 100 เท่าของเงินทุนขั้นต่ำจะดีที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า