การเลือกห้อง

  • การเลือกห้อง
ในหัวข้อนี้จะกล่าวถึงแค่ เรื่องการเลือกห้องในส่วนของ ที่เราจะเดินเงินทบเท่านั้นนะครับ เพราะเดี๋ยวการเลือกห้องบาคาร่านั้น จะเขียนแยกออกไปอีกที เพราะรายละเอียดมันเยอะมากๆครับ เข้าเรื่องกันสักที การเลือกห้องบาคาร่า ในการเดินเงินทบนั้น จำเป็นที่จะต้องเลือกห้องที่ไพ่ขึ้นไม่สูง อย่างเช่นห้องที่ไพ่ 2 ตัด 3 ตัดแค่นั้นครับ ส่วนใครไม่รู้ว่า 2 ตัด 3 ตัดนั้นเป็นยังไงให้ไปอ่านบทความ เค้าไพ่บาคาร่า ได้เลย ทำไมเราถึงต้องเลือกห้องที่ขึ้นไม่สูง เนื่องจากว่าถ้าเราจะเดินทบนั้น ผมนะนำให้เลือกเล่นฝั่งเดียวอย่างเช่น ถ้าจะทบฝั่ง Player ก็ให้ทบแค่ Player อย่างเดียว เพราะการที่เราจะสลับกันทบ Player บ้าง Banker บ้างมันเสี่ยงกว่า เราไม่รู้ว่าไพ่จะออกฝั่งไหนไงครับ ถ้าเราเล่นทบแบบสลับฝั่งถ้าลองคิดเป็น เปอร์เซนต์ โอกาสในการออกครั้งแรกจะอยู่ที่ 50% ครั้ง ในกรณีที่ไม่ถูกโอกาสครั้งต่อไปจะอยู่แค่ 25% กลับกันถ้าลงเพียงฝั่งเดียว โอกาสจะอยู่ที่ 50% กรณีที่ผิด ลงครั้งถัดไปก็จะอยู่ที่ 50% เหมือนเดิม ถ้างงเอาไว้ครั้งหน้าจะมาอธิบายให้ฟังแบบยาวๆ เดี๋ยวบทความนี้มันจะยาว ต้องบอกก่อนนะครับว่าถ้าเล่นทบแบบ 2-3 ตัดนั้น ถ้ากรณีไพ่เปลี่ยนเค้าให้หยุด หรือย้ายห้องเล่นครับ ห้องที่อันตรายที่สุดในการทบฝั่งเดียว คือห้องที่มีหางมังกรเยอะๆต้องระวังกันดีๆ

นอกจากสูตรไพ่ เรายังมีสูตร แทงบอลเว็บ UFABET มาฝากทุกท่านกัน สามารถเข้ามาดู ที่เว็บเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า