การคิดเงิน ในการเล่น พนันบอลสเต็ป

การคิดเงิน ในการเล่น พนันบอลสเต็ป

การคิดเงินบอลชุด หรือเรียกอีกชื่อ ว่าบอลสเต็ป คือการเอาจำนวน ราคาบอลทุกตัว ที่เราแทงมาคูณ ด้วยจำนวนเงิน ที่เราแทงลงไป

ตัวอย่างเช่น เราเลือกแทงบอลชุด ที่มีราคาบอล 1.0,0.9 และ0.8 ตามลำดับ แล้วให้เรานำยอดแทง มาคูณจำนวนเงินที่แทง สมมุติเราแทง 500 บาท ก็นำ 500 มาคูณ 1.0,0.9 และ 0.8 จะได้เงิน 1,350 รวมเงินที่เราลงทุน แต่ในการคิดเงิน บอลชุดนั้นนอกจากจะได้เต็ม แล้วยังมีการได้ครึ่ง และเสียครึ่งอีกด้วย การคิดผล จาก

ราคาต่อรอง โดยนำคู่ที่ได้เงินครึ่งหนึ่ง หรือ เสียครึ่งหนึ่ง มาพิจารณา – ถ้าหากว่า มีการชนะ แบบได้ครึ่งเดียว เราจะต้องเอาเลข ราคาบอล ส่วนที่เกิน 1 ไปมาหารครึ่ง เช่น 1.8 จะเป็น (1 + 8/2) = 1.4 หรือ 1.7 จะได้ (1 + 7/2) = 1.35 เป็นต้น – ถ้าหากว่า มีคู่ ที่เสียครึ่งมากกว่า 1 คู่ ก็ให้เพิ่มจำนวน หารครึ่ง ตามคู่ที่เสียครึ่ง

ตัวอย่างเช่น 1.5 x 1.9 x 1.8 x 1.7 ซึ่ง 2 คู่แรกได้เต็ม แต่เสียครึ่ง 2 คู่ท้าย เท่ากับจะได้ (1.5 x 1 .9 ) / (2 x 2) หรือให้ตัวหาร 2 แทนด้วยการคูณ 0.5 ก็ได้เพื่อความสะดวก ซึ่งจะเป็น 1.5 x 1.9 x 0.5 x 0.5 = 0.7125 ฉะนั้น หากแทง 100 บาท ก็จะเหลือเงิน 71.25 บาท 2. คู่ได้ที่เสมอ ซึ่งผลเดิมพัน เว็บบอล UFABET คือ เราไม่ได้ไม่เสีย ให้ตัดคู่นั้น ทิ้งไป โดยไม่ต้องนำมาคูณ 3. หากมีคู่ใด เสียเงินแบบเสียเต็ม จะถือว่า เสียทั้งบิล ไม่ต้องคำนวณ หากำไรใด ๆ เพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า