ได้เงินจากพนันบอล

การแทงเดิมพัน

  1. ฝั่งนักเดิมพัน หรือ Playerถ้าเราที่เราลงแทง เว็บแทงบอลออนไลน์ ฝั่งนักเดิมพันไว้ 100 บาท ถ้าเราชนะก็จะได้ไปเลย100 บาทไม่รวมทุน หรือ 200 บาทถ้านับรวมทุน แต่ถ้าเสียก็เสีย 100 บาท
  2. ฝั่งเจ้ามือ หรือ Banker ถ้าเราที่เราเลือกลงแทงฝั่งเจ้ามือ ถ้าเจ้ามือดันชนะ เราก็จะเสียค่าต๋งไป 5% เช่นถ้าเราลงแทงฝั่งเจ้ามือไว้ 100 บาท และเจ้ามือเป็นฝ่ายชนะ เราก็จะได้เงิน 95 บาท ไม่รวมทุน หรือ 195 บาทถ้านับรวมทุน แต่ถ้าเสียเราก็จะเสีย 100 บาท
  3. กรณี เสมอกัน (Tie) คือการลงแทงว่าแต้มหน้าไพ่ทั้งฝั่งเจ้ามือและนักเดิมพันจะออกมาเสมอกัน โดยจะมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 8 เท่าของจำนวนเงินที่คุณท่านลงแทงที่เสมอกัน และผลก็ออกมาเสมอกันจริงๆ
  4. ไพ่ฝั่งนักเดิมพันออกคู่ (Player Pair) ถ้าเลือกลงแทงที่นี่ เมื่อไพ่สองใบแรกของฝั่งนักเดิมพันออกคู่ คุณท่านก็จะได้เงิน 11 เท่าของจำนวนเงินที่ลงแทง
  5. ไพ่ฝั่งเจ้ามือออกคู่ (Banker Pair) ถ้าเลือกลงแทงที่นี่ เมื่อไพ่สองใบแรกของฝั่งเจ้ามือออกคู่ คุณท่านก็จะได้เงิน 11 เท่าของจำนวนเงินที่ลงแทง
  6. Big Big คือ จำนวนไพ่ของฝั่งเจ้ามือและนักเดิมพันรวมกันแล้วมีมากกว่า 4 ใบ ก็จะมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 0.54
  7. Small Small คือ จำนวนไพ่ของฝั่งเจ้ามือและนักเดิมพันรวมกันแล้วมี 4 ใบพอดี ก็จะมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1.5

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นรีเก้ไม่เม้มหวังพากระทิงคว้าแชมป์ให้ได้

วิธีเล่นบาคาร่า ufabet

เป็นการสร้าง ความคุ้มค่า